Return to site

[Bật Mí] 10 Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản tại nhà

Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản tại nhà là những vấn đề luôn được nam giới quan tâm, tìm kiếm. Bởi theo số liệu thống kê mới nhất, có khoảng 40% nam giới mắc phải "Xuất tinh sớm"

Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản tại nhà là những vấn đề luôn được nam giới quan tâm, tìm kiếm. Bởi theo số liệu thống kê mới nhất, có khoảng 40% nam giới mắc phải "Xuất tinh sớm". Bài viết dưới đây, sẽ gợi ý một số bài tập chữa xuất tinh sớm, mẹo chữa xuất tinh sớm tại nhà và những thực phẩm ăn để chữa xuất tinh sớm.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Trước khi tìm hiểu về những cách chữa xuất tinh sớm đơn giản. Hãy điểm qua một vài nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Bởi để điều trị triệt để căn bệnh này, phải dựa trên nguyên nhân, mức độ bệnh.

Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi người đàn ông không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn của bản thân.

Nói cách khác, đây là hiện tượng người đàn ông xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành giao hợp.

Theo Hội Niệu khoa châu Âu, tỷ lệ xuất tinh sớm ở nam giới nói chung khoảng 20-30%.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm đó là:

Nguyên nhân tâm lý: Quá hồi hộp, căng thẳng, buồn bực, ức chế tâm lý dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Ngoài ra, có thể do tâm lý lo ngại hoặc quá kỳ vọng vào khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” dẫn đến việc khó kiểm soát xuất tinh khi “lâm trận”.

Nguyên nhân sinh học: Nồng độ hormone nam giới có dấu hiệu bất thường; Chất dẫn truyền thần kinh có nồng độ không ổn định; Gặp phải vấn đề bất thường ở tuyến giáp; Viêm, nhiễm trùng tuyến tiền liệt hoặc niệu đạo; Đặc điểm di truyền,…làm cho dương vật mất khả năng cương cứng hoặc cương cứng không kéo dài.

Lạm dụng thủ dâm với tần suất dày đặc khiến xuất tinh trở thành một phản xạ “rất nhạy” khi có kích thích tình dục trong sinh hoạt “phòng the” với bạn tình.

Bia rượu, thuốc lá cũng là những chất kích thích có ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục và là nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới…

Các bác sĩ nam học cho biết, nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh xuất tinh sớm hoàn toàn có thể điều trị được. Do đó, ngay từ khi phát hiện ra những triệu chứng sinh lý bất thường, hãy chủ động đi thăm khám.

Sau khi kiểm tra, tìm ra nguyên nhân, mức độ bệnh. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp chữa xuất tinh sớm phù hợp và hiệu quả.

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số cách chữa xuất tinh sớm đơn giản.

1. Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc nam

• Chữa xuất tinh sớm bằng lá hẹ
Lá hẹ có vị chua, tính ấm, giúp bổ thận tráng dương, ôn trung, hành khí, tán huyết… nên có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lý.

Cách thực hiện rất đơn giản: Bệnh nhân xay nhuyễn lá hẹ rồi lọc lấy nước cốt uống 2 lần/ngày. Bên cạnh đó có thể dùng lá hẹ xào với lươn hoặc tôm để ăn vào bữa trưa hoặc bữa tối cũng giúp chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

• Quả hạnh nhân giúp khắc phục chứng xuất tinhh sớm
Trong hạnh nhân chứa chất saffron - một chất cực mạnh có tác dụng tăng ham muốn tình dục và chữa xuất tinh sớm cực tốt.

Cách chữa xuất tinh sớm này như sau: Hạnh nhân ngâm trong nước, pha với một cốc sữa nóng và thêm gừng, nghệ, thảo quả vào hỗn hợp này. Uống đều đặn mỗi sáng để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.


• Giá đỗ chữa xuất tinh sớm
Trong giá đỗ có chứa một lượng lớn vitamin C và E rất tốt cho suwcskhoer tình dục. Làm tăng chất lượng tinh trùng, tạo khoái cảm hứng phấn và giúp kéo dài quan hệ. Từ đó, đẩy lùi hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm.


Chuẩn bị: Giá đỗ, cật lợn, hành tím, gia vị
Cách làm: giá đỗ rửa sạch, để ráo nước. Cật lợn ngân với nước muối để khử mùi, thái thành từng miếng mỏng. Hành tím băm nhỏ, phi thơm sau đó cho cật vào đảo nhanh, khi cật săn lại thì cho gia vị và giá đỗ vào. Ăn khi nóng và dùng liên tục trong 10 ngày sẽ mang lại kết quả chữa xuất tinh sớm khả quan.


Chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc bằng thực phẩm


Bổ sung thực phẩm hàng ngày không chỉ giúp duy trì sự sống. Mà còn giúp chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh. Nếu biết lựa chọn những loại thực phẩm có ích, có thể hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.
Các chuyên gia nam học khuyên rằng, nam giới bị xuất tinh sớm cần tăng cường sử dụng thực phẩm có nhiều vitamin C, A, E, hay các nguyên tố khoáng natri, magie, kẽm, kali, … Cụ thể đó là:


Cách chữa xuất tinh sớm bằng gừng tươi


Gừng không đơn thuần chỉ là một loại gia vị dùng để chế biến món ăn mà nó còn được biết đến ở vai trò cải thiện khả năng tuần hoàn máu khắp cơ thể.


Gừng có thể thúc đẩy đưa máu đến cơ quan sinh dục của nam giới giúp cho hoạt động tình dục được diễn ra thuận lợi và đầy thú vị.


Đây chính là lời giải bài toán thực phẩm cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người trong cuộc.


Xuất tinh sớm nên ăn gì? – Ăn hàu


Hàu từ lâu đã được biết đến là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới từ trong ra ngoài. Trong hàu chứa rất nhiều chất sắt và kẽm. Trong khi sắt đóng vai trò quan trọng trong quá trình tạo năng lượng cho cơ thể thì kẽm ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục của nam giới. Giúp tác động vào quá trình sản xuất tinh binh, gia tăng ham muốn ái ân.


Bổ sung trứng cút – Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản không dùng thuốc


Hàm lượng vitamin A, B1, B2, canxi, sắt trong 1 quả trứng cút cao gấp đôi so với 1 quả trứng gà. Đây là những thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.


Ngoài ra, lượng photpho có trong trứng cút có hiệu quả cao hơn “thần dược” viagra, làm tăng lưu lượng máu đến các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt ở bộ phận sinh dục. Bổ sung trứng cút trong chế độ ăn để giảm xuất tinh sớm sẽ giúp tăng cường ham muốn tình dục và gia tăng bản lĩnh đàn ông.


Măng tây hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm


Nếu hỏi ăn gì ngăn ngừa xuất tinh sớm thì có lẽ măng tây sẽ là lời khuyên cho các quý ông chẳng may gặp phải tình trạng “chưa đi chợ đã hết tiền”.


Măng tây chứa nhiều vitamin A, C, E, B6 và kali là những chất dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường nồng độ Testosterone trong máu, cải thiện ham muốn tình dục, gia tăng sức khỏe tình dục và đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.


Ngoài ra, trong măng tây còn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như chất xơ, canxi, sắt, đồng, chất đạm, axit folic… rất tốt cho hệ tiêu hóa, lợi tiểu, giảm căng thẳng.


Chữa xuất tinh sớm bằng quả lựu


Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lựu là một trong những loại trái cây cực kỳ tốt cho cơ thể đồng thời gia tăng sức khỏe sinh lý nam.


Tỷ lệ acid punicic (omega-5) tới 78% (một loại acid béo không no quý hiếm và nổi tiếng là có tính kháng viêm mạnh mẽ) có trong lựu giúp làm giảm cholesterone xấu, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở nam giới.


2. Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản tại nhà bằng tâm lý


Như chúng ta đã biết, một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, phải kể đến vấn đề tâm lý. Những nam giới thường xuyên bị rối loạn lo âu, stress kéo dài, có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Chính vì thế, điều trị tâm lý, cũng là một trong những phương pháp được áp dụng để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.


Đây là phương pháp đầu tiên cần thiết và phù hợp khi điều trị xuất tinh sớm hay các vấn đề yếu sinh lý tại nhà. Nam giới cần tìm cách cân bằng,ổn định tâm lý của mình trong cuộc sống và tình dục.


Luôn giữ tinh thần thoải mái – giúp cải thiện xuất tinh sớm


Đặc biệt trong khi quan hệ tình dục cần loại bỏ cảm giác căng thẳng, hồi hộp, mặc cảm,… Muốn thế, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân nam giới còn rất cần sự giúp đỡ của người vợ. Vai trò của người vợ trong phương pháp này rất quan trọng giúp chồng ổn định tâm lý.


Các bạn nên động viên anh ấy, không phàn nàn hoặc tỏ ra bất mãn, chê bai để chồng có thêm tự tin. Nhờ thế sẽ khắc phục được chứng xuất tinh sớm và có được “cuộc yêu” thăng hoa hơn.


Tự tin vào bản thân


Đối với những nam giới mới yêu lần đầu thường chưa có kĩ năng yêu, còn thiếu tự tin cũng như tâm lý còn khá hồi hộp nên dễ dàng bị xuất tinh sớm. Chỉ cần những lần yêu tiếp theo bạn cải thiện được những vấn đề trên thì sẽ không còn bị xuất tinh sớm.


Luôn có sức khỏe tốt


Trong những hoạt động hằng ngày cụ thể là trong công việc, các mối quan hệ xã hội thì nam giới nên biết cân bằng mọi thứ để không bị căng thẳng, stress ảnh hưởng đến tinh thần của bản thân.


Nam giới cũng nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, tăng độ dẻo dai vì ông cha ta từng có câu nói “có sức khỏe là có tất cả”.

3. Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng liệu pháp tình dục

Áp dụng liệu pháp tình dục, cũng là phương pháp tốt, giúp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Có thể giúp đàn ông kéo dài thường gian “yêu” .

Dùng 2 “áo mưa”

Sử dụng bao cao su sẽ làm cho cuộc yêu được lâu hơn khi không dùng bao cao su. Một số đàn ông nói rằng họ “chinh chiến” được lâu hơn khi dùng 2 “áo mưa”, tuy nhiên lưu ý khi dùng 2 áo mưa thì khả năng bị rách áo mưa cao hơn khi dùng 1 cái.


Đây là giải pháp khá tốt, tiết kiệm và có hiệu quả, tuy nhiên nó chỉ có hiệu quả với những nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, mức độ nặng thì không có hiệu quả.


Giảm kích thích ngay khi có dấu hiệu lên đỉnh


Khi quan hệ tình dục đến ngưỡng có cảm giác gần lên đỉnh, bạn cần giảm nhịp độ kích thích ngay. Sau đó thực hiện tiếp theo những chuyển động cho tới khi tận hưởng cảm giác thoải mái và xuất tinh. Điều này sẽ giúp bạn nhận thức rõ ràng hơn và kiểm soát được phản xạ xuất tinh của mình, do đó, nắm được quyền kiểm soát khi xuất tinh. Hãy thường xuyên áp dụng theo phương pháp này sẽ rất tốt trong việc chữa xuất tinh sớm hiệu quả.


Sáng tạo


Áp dụng những tư thế khác nhau thay thay đổi vị trí giữa hai người. Đây là một tiểu xảo rất hay, trong khi bạn thay đổi tư thế thì dương vật được ngừng cọ sát và bạn đã giảm bớt sự chú ý vào chỗ đó sẽ làm bạn giảm hưng phấn đi một chút. Thay đổi lối sống bao gồm cả những bài tập thể dục hữu ích cũng có thể mang lại tác dụng cho việc điều trị. Mỗi người thường có sở thích và thực hiện tốt ở mỗi tư thế khác nhau.


Yêu từ từ - Không phải vội


Người ta thường nói “dục tốc bất đạt” do đó, trong quan hệ tình dục bạn cũng không nên quá vội vàng dễ làm hỏng cuộc vui của hai người. Đừng có thấy đối phương gợi cảm, sexy mà hứng phấn quá dẫn đến việc quan hệ quá nhanh sẽ làm đạn bay ra khỏi nòng ngay lập tức. Du trong trường hợp nào, hãy yêu từ từ để cuộc vui được trọn vẹn nhất.


Kỹ thuật ngưng - bắt đầu ( Stop- Start)


Kỹ thuật ngưng- bắt đầu ( Stop- Start) do nhà tình dục học Helen Kaplan đưa ra và được nhiều nam giới yêu thích. Kỹ thuật này được giải thích như sau: Khi yêu, bạn tình nắm lấy dương vật của nam giới kích thích để dương vật cương cứng đến khi có cảm giác xuất tinh thì dừng ngay. Cần làm như vậy 3 – 4 lần trước khi lâm trận sẽ giúp nam giới khi trực tiếp quan hệ không còn bị xuất tinh sớm.


Hít thở sâu


Hít thở sâu trong lúc quan hệ và tập trung vào cảm giác của hơi thở. Thở sâu giúp hấp thu được nhiều ô xy vào phổi giúp cơ thể khoẻ mạnh, đồng thời làm giảm sự tập trung vào chỗ đó, cảm xúc lên chậm hơn, giúp nam giới quan hệ lâu hơn.


4. Chữa xuất tinh sớm bằng thuốc


Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc là cách được nhiều bác sĩ áp dụng. Bởi sử dụng dễ dàng, không gây đau đớn, lại vô cùng hiệu quả.


Tuy nhiên, nếu muốn điều trị bằng thuốc, nam giới cần chủ động đi khám, để được bác sĩ kê đơn thuốc. Chứ tuyệt đối không được tự ý mua và sử dụng thuốc khi chưa đi khám và chưa được kê đơn.


Dưới đây là một số thuốc chữa xuất tinh sớm bác sĩ thường sử dụng:


Cách chữa xuất tinh sớm đơn giản bằng thuốc dạng xịt
Hiện nay, các loại thuốc dạng xịt được sử dụng nhiều hơn vì sự tiện dụng, sử dụng đơn giản, hiệu quả cao, không gây đau đớn. Trong thuốc chủ yếu có một số thành phần giúp gây tê, giảm kích thích ở dương vật, nhờ đó thời gian quan hệ sẽ lâu hơn.


Thuốc xịt thường được xịt lên dương vật trước khi quan hệ 30 phút. Nam giới có thể dùng thuốc xịt các loại như Climax, ProcomilSpray,…


Chữa bệnh xuất tinh sớm đơn giản bằng thuốc bôi


Cũng có công dụng tương tự như thuốc uống hay thuốc xịt nhưng cách sử dụng lại khác hai loại thuốc trên. Thuốc chống xuất tinh sớm có dạng kem hoặc gel. Mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy lượng kem hoặc gel vừa đủ thoa lên da dương vật, tập trung nhiều nhất ở vùng quy đầu. Để thuốc phát huy tác dụng tốt nhất nên thoa thuốc lúc “cậu nhỏ” đang cương cứng hoặc trước lúc quan hệ tình dục khoảng 15 – 30 phút. Nam giới có thể tìm mua các loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm được bày bán trên thị trường như Emla, Promescent, Titan, …


Tuy nhiên không phải nam giới nào bị xuất tinh sớm cũng phù hợp sử dụng các loại thuốc tây để chữa bệnh mà tùy vào mức độ mắc bệnh mà áp dụng từng phương pháp. Đối với sử dụng thuốc tây, chúng chỉ phù hợp với những trường hợp bị xuất tinh sớm mức độ nhẹ hoặc trung bình. Còn nếu như xuất tinh sớm nặng thì việc uống thuốc không có tác dụng, bệnh để lâu càng khó điều trị, dễ gây ra nhiều nguy hiểm khác.

Cách trị xuất tinh sớm tại nhà bằng thuốc uống

Một số loại thuốc được sử dụng trong điều trị xuất tinh sớm như Prozac, Cipramil và Zoloft. Các loại thuốc này có thể sử dụng để trì hoãn việc xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

Khi sử dụng thuốc đường uống cần uống đủ liều, đúng thời gian, tuân thủ các lời dặn dò của bác sĩ để không ảnh hưởng đến sức khỏe và mới có hiệu quả được.


5. Bài tập đơn giản tại nhà chữa xuất tinh sớm


Upward-facing dog - bài tập chữa xuất tinh sớm tại nhà


Thường xuyên tập bài tập Upward-Facing dog sẽ giúp kéo giãn gân cốt, duy trì hoạt động cơ lưng dưới. Từ đó, tăng năng lượng cũng như lượng máu tới “cậu nhỏ” tốt hơn, phòng tránh xuất tinh sớm khi “yêu” hiệu quả.


Cách thực hiện:

  • Nằm sấp, 2 tay chống xuống mặt và để sát 2 cánh tay vào người, vuông góc với sàn nhà.
  • Tiếp theo, từ từ nâng thân người trên lên cao nhất, siết chặt phần hông, giữ 2 chân thẳng.
  • Hít thở đều đặn, giữ nguyên tư thế trong vòng 15s, tập từ 5 - 10 lần tùy thể lực.

Bài tập Yoga chống xuất tinh sớm
 

cách chữa xuất tinh sớm đơn giản

Tập Yoga không những giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, giải tỏa căng thẳng, xoa dịu thần kinh mà còn có tác dụng chống xuất tinh sớm, kích thích ham muốn tình dục ở nam giới hiệu quả. Thực hiện bài tập Yoga sau đây giúp ngăn “xuất tinh sớm” với tư thế uốn cong (hay còn được gọi là tư thế nâng hông) theo hướng dẫn như sau:
 

Bước 1:
Đầu tiên, nam giới nên nằm ngửa ra mặt thảm trải dưới sàn, tư thế giữ thẳng không được cong vẹo. Một tâm trạng cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất.
 

Bước 2:
Bài tập chống xuất tinh sớm với yoga
Sau đó, từ từ uốn cong đầu gối và đẩy dần dần phần mông và hông lên cao, hai chân hơi dạng ra để tạo thành một tư thế vững chắc để cũng cố phần mông và hông được nâng cao như trên. Hai tay giữ giữ nguyên, duỗi thẳng và trong lúc đó cũng đồng thời hít vào và giữ nguyên càng lâu càng tốt. Siết chặt cơ mu cụt ( cơ PC ) vài giây.
 

Bước 3:
Thở ra, thả lỏng cơ PC và hạ người xuống từ từ, chậm rãi quay về tư thế ngằm ngửa ban đầu, nghỉ vài giây rồi lập lại động tác này thêm hai lần nữa.
 

Bài tập Kegel cho “cậu bé”: cách quan hệ được lâu cho vợ chồng rất hay
 

Khi bạn thực hiện tài tập Kegel thông thường sẽ có cải thiện đôi chút, vì để đạt được kết quả cao thì bạn cần phải tập được chính xác cơ PC và những bí kíp của các chuyên gia chưa bao giờ được tiết lộ trên internet.
 

Cách thực hiện rất đơn giản: lặp đi lặp lại việc co thắt hậu môn như thể khi bạn đang đi tiểu mà đột ngột dừng lại. Một khi bạn đã quen với bài tập, hãy thực hiện nó mọi lúc mọi nơi, bất cứ khi nào bạn rảnh rỗi.
Giải pháp này thực sự rất tốt, tuy nhiên số người thực hiện thành công thì lại rất ít do thực hiện không đúng kỹ thuật và còn rất nhiều lưu ý khác mà chỉ các chuyên gia mới biết.
 

Luyện tập cơ PC

cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

Để thực hiện bài tập này, trước hết thì nam giới cần xác định được cơ PC (nhóm cơ mu cụt). Cách để có thể xác định được cơ PC như sau: Đặt 1 hay 2 ngón tay dưới tinh hoàn và tưởng tượng bạn đang đi tiểu rồi cố gắng nhịn. Khi thắt chặt cơ này, thì cả dương vật và tinh hoàn đều được nâng lên, đồng thời tại cơ bụng và bắp đùi được thả lỏng thì đó chính là cơ PC.
 

Cách tập 1: Siết chặt nhanh
Nhanh chóng nắm chặt và thả cơ PC ở bản thân trong vòng 10 giây – sau đó thả lỏng 10 giây. Lặp lại điều này 3 lần
 

Một ngày, nam giới nên thực hiện 3 hiệp tập luyện, mỗi hiệp là 3 lần, mỗi lần như vậy là siết chặt trong vòng 10 giây và thả lỏng 10 giây, sau đó rồi lập lại.
 

Cách tập 2: Ép chặt chậm trong thời gian dài


Làm với một bài tập khoảng 30 lần ép thời gian ngắn (1 – 2 giây). Sau đó siết chặt cứng và sâu hết mức có thể với khả năng của phái mạnh. Khi nam giới không thể ép sâu hơn nữa, thì hãy giữ yên tại vị trí đang ép chặt trong vòng 20 giây. Nghỉ 30 giây, rồi lập lại động tác này 5 lần như thế.

Trên đây là tổng hợp các cách chữa xuất tinh sớm đơn giản, áp dụng tại nhà. Các cách này yêu cầu thực hiện 1 cách kiên trì, đúng hướng dẫn, không được nản trí. Hiệu quả tốt nhất với những bạn mới, chớm mắc xuất tinh sớm. Những trường hợp đã áp dụng các phương pháp trên mà không cải thiện. Hoặc muốn chữa trị dứt điểm nhanh chóng thì các bạn nên đi khám bác sĩ chuyên khoa. Các bác sĩ sẽ tham khám và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất cho bạn.

Cách chữa xuất tinh sớm

Các tìm kiếm liên quan đến cách chữa xuất tinh sớm tại nhà
cách chữa bệnh xuât tinh sớm tại nhà

cách trị xuất tin sớm khong dung thuoc

ăn gì để chống suất tinh sớm

cách chữa suất tinh sớm bằng gừng tươi

cách khắc phục xuât tinh sớm tại nhà

chữa xuất tính sớm bằng lá hẹ

thuốc chữa suất tinh sớm tốt nhất

điều trị suất tinh sớm bằng thuốc nam